GIỚI THIỆU

Là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ và bàn thờ đẹp. Tân Minh Chính tự hào đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Bàn thờ đẹp tân minh chính

 

Khách hàng đến  với Tân Minh Chính là như đến với một thế giới của bàn thờ đẹp, tại đây có đa dạng về chủng loại, mẫu mã, giá cả… Tất cả đều chuẩn nhất, chất nhất, đẹp nhất, rẻ nhất và phong cách phục vụ tốt nhất, mang lại quyền lợi tốt nhất đến với khách hàng.

Sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Tân Minh Chính tự tin tạo ra những sản phẩm hoàn hảo. Từ những bàn tay khéo léo của người thợ mọi chi tiết trên sản phẩm đều sắc nét sống động và đặc biệt là độc đáo.

Tiêu chuẩn số 1 của khách hàng là sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phải đáp ứng những yêu cầu về giá, chất lượng. Bởi thế, Tân Minh Chính  trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ hiện đại để vừa đảm bảo chất lượng vừa tăng năng suất giảm giá thành hiệu quả.

Hiện nay, Tân Minh Chính sở hữu xưởng sản xuất bàn thờ, đồ thờ quy mô số 1 tại Hà Nội. Chúng  tôi có 3 cơ sở sản xuất tại huyện Thạch Thất với năng suất cao có thể đáp ứng số lượng sản phẩm lớn phục vụ mọi đơn hàng.

Đến với Tân Minh Chính là đến  sự an tâm và hài lòng. Chúng tôi tự tin có đủ sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những sản phẩm bàn thờ, bàn thờ án gian chạm khắc rồng  phượng tinh xảo đến những mẫu bàn thờ hiện đại đơn giản, trang trọng. Từ những sản phẩm sang trọng cao cấp đến những mẫu mã bình dân hợp túi tiền người tiêu dùng.

 

Bàn thờ đẹp

Sản phẩm:  Bàn thờ đẹp 

>> chi tiết sản phẩm xem tại đây

Nhưng quan trọng hơn, tất cả  là các sản phẩm  đều được người thợ  làm bằng cái tâm, lòng yêu nghề góp phần mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Chúng tôi cẩn trọng trong từng khâu nhỏ: chọn nguyên liệu tốt nhất, chọn họa tiết phù hợp nhất, cân nhắc trong từng thao tác… để cho ra một sản phẩm hoàn hảo nhất có thể.

Mua hàng tại Tân Minh Chính là mua tại xưởng với giá gốc không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt, Tân Minh Chính còn có chế độ bảo hành dài hạn với sản phẩm vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

 

Bàn thờ chung cư đẹp

Sản phẩm: Bàn thờ chung cư đẹp

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây 

Phương châm của chúng tôi là không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả uy tín để có lại sự hài lòng. Bởi thế, cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm Tân Minh Chính nỗ lực xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tâm. Mỗi nhân viên của chúng tôi sẽ luôn niềm nở tươi cười với khách hàng.

Bàn thờ treo tường

Sản phẩm: Bàn thờ treo tường

>>> Chi tiết xem  tại đây

 Trong suốt 20 năm qua, Tân Minh Chính đã  thực hiện sản xuất, thi công lắp đặt hàng trăm ngàn mẫu bàn thờ , đồ thờ khác tại Hà Nội và trên khắp mọi miền đất nước.

 

Sập thờ gỗ gụ

Sản phẩm: Sập thờ gỗ gụ

>>> Chi tiết sản phẩm xem  tại đây 

Thật tự hào khi bằng nỗ lực của mình thương hiệu Tân Minh Chính không chỉ có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam mà quan trọng hơn được khách hàng ghi nhận và ủng hộ nồng nhiệt.

Bằng những sản phẩm có giá trị đích thực chúng tôi đã làm hài lòng cả những khách hàng dù là khó tính nhất. Đó có lẽ là thành công lớn nhất và là động lực để Tân Minh Chính nỗ lực tiếp tục vươn lên.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm bàn thờ đẹp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Vinhomes Thăng Long, Nam An Khánh, Hà Nội.
  • Xưởng sx 1: KCN làng nghề Canh Nậu, đường 420, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
  • Xưởng sx 2: Làng nghề gồ gỗ mỹ nghệ thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Xưởng sx 3: Thôn 4, Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Khách hàng ở xa có thể gọi số 0913455880 để được tư vấn thông tin về sản phẩm và đặt hàng online dễ dàng nhanh chóng .

.