Phong thủy bàn thờ nhà chung cư

10:18 sáng | Tháng mười hai 28, 2020 |

Bàn thờ là nơi để thờ cúng ông bà, tổ tiên, cho nên cần được bố trí hợp lý sao cho vẫn giữ được sự tôn nghiêm nhưng vẫn mang lại tài vận tốt cho gia chủ. Với không gian sống có phần hạn hẹp như chung cư thì phong thủy bàn thờ chung cư cần lưu ý gì điều gì? Tham khảo thông tin ở bài viết sau

 Bàn thờ chung cư cần lưu ý gì?

Bàn thờ chung cư BT001

Bàn thờ chung cư cần làm từ các loại gỗ tốt và đặc biệt phải mới hoàn toàn

>>> Xem chi tiết bàn thờ chung cư tại đây

  • Kích thước phù hợp phong thủy bàn thờ chung cư

Bàn thờ chung cư cần được thiết kế với kích thước phù hợp để tránh tạo cảm giác quá khổ so với tổng thể không gian. Với những nhà chung cư nhỏ thì nên sử dụng bàn thờ có kích thước nhỏ, nên ưu tiên các loại bàn thờ treo tường để tận dụng khoảng trống phía trên. Trong phong thủy bàn thờ chung cư, người ta thường sản xuất theo kích thước Lỗ Ban nhằm mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Trong trường hợp bàn thờ được đặt trong không gian sinh hoạt chung với các đồ vật khác thì nên chọn kích thước, chất liệu có sự hòa hợp để tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở.

  • Chọn hoa văn, kiểu dáng, chất liệu

Với bàn thờ chung cư, tùy điều kiện kinh tế gia đình mà chọn kiểu dáng bàn thờ, chất liệu, hoa văn… khác nhau. Nếu có điều kiện bạn có thể chọn gỗ Hương, gỗ Gõ,  gỗ Gụ, gỗ Mít, gỗ Sồi … Đây đều là những chất liệu tốt nhất để làm bàn thờ. Tuyệt đối không làm bàn thờ từ gỗ cũ đã qua sử dụng vì ảnh hưởng đến tôn nghiêm của việc thờ cúng.

Đối với khu vực thờ cúng, bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh sạch sẽ để thể hiện lòng thành kính với người đã khuất.

 Phong thủy bàn thờ chung cư đúng

Bàn thờ chung cư đẹp hợp phong thủy

Bàn thờ chung cư cần đặt ở không gian yên tĩnh, tránh hướng ngũ quỷ

>>> Xem chi tiết tại đây 

Bàn thờ được xem là không gian thiêng liêng nhất trong nhà, kể cả trong nhà chung cư, cho nên cần được bố trí một cách thật hợp lý để vừa gìn giữ nét tôn nghiêm vừa đảm bảo hợp phong thủy. Khi thiết kế, bố trí bàn thờ chung cư, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Đây là nguyên tắc quan trọng cần ghi nhớ trong phong thủy bàn thờ chung cư. Theo quan niệm của nhiều người thì nhà tắm, nhà vệ sinh là những nơi ô uế, không sạch sẽ. Việc đặt bàn thờ ở cạnh các khu vực này sẽ làm ảnh hưởng đến hòa khí và tài lộc của gia chủ.

Là khu vực thờ cúng cho nên bàn thờ cần được bố trí ở nơi thật sự yên tĩnh, tránh các lối đi lại và những nơi dễ xảy ra va chạm. Bàn thờ chịu nhiều tác động sẽ sinh ra chuyện không hay. Đặc biệt, bạn không nên đặt ở đối diện cửa chính vì khi làm lễ sẽ gây ra nhiều bất tiện.

Đây là những vị trí cần tránh vì theo phong thủy bàn thờ chung cư, bàn thờ có xà nhà hay đặt trên nóc tủ sẽ không mang lại tài lộc, vận khí tốt cho gia chủ.

Không nên đặt bàn thờ theo hướng ngũ quỷ (Tây Bắc và Đông Nam), nên đặt theo hướng hợp mệnh gia chủ.

Bàn thờ cần được làm từ gỗ mới hoàn toàn, ưu tiên các loại gỗ tự nhiên chất lượng tốt để đảm bảo một không gian thờ cúng tốt nhất.

Khu vực bàn thờ cần luôn sạch sẽ, ánh sáng vừa đủ phục vụ cho việc thờ cúng, không sáng quá cũng không tối quá.

Các mẫu bàn thờ chung cư đẹp, hợp phong thủy 

Sau đây là những mẫu bàn thờ chung cư đẹp, hợp phong thủy mang đến nhiều gợi ý cho khách hàng:

  • Bàn thờ treo tường

Bàn thờ treo tường gỗ gụ

Bàn thờ treo tường là giải pháp tối ưu cho các nhà chung cư

>>> Xem thêm mẫu bàn thờ treo tường đẹp tại đây

Màu sắc, họa tiết bàn thờ đơn giản tạo sự hài hòa thẩm mỹ với tổng thể

  • Tủ thờ

Tủ thờ nhà chung cư

Khu vực bàn thờ được xây riêng rẽ nhằm tăng tính trang nghiệm để thờ cúng

Bàn thờ gỗ màu trầm tạo cảm giác yên ắng, tĩnh lặng

Mẫu bàn thờ chung cư đẹp

Mẫu bàn thờ sở hữu những hoa văn chạm khắc tinh xảo, ý nghĩa

Bàn thờ chung cư được đặt trang nghiêm ngay phòng khách

Tư vấn, sản xuất bàn thờ chung cư hợp phong thủy

Xưởng sản xuất bàn thờ đẹp tân minh chính

Tân Minh Chính sở hữu quy mô sản xuất lớn, trang thiết bị hiện đại

– Kinh nghiệm lâu năm

Hiện nay có không ít nơi cung cấp bàn thờ chung cư đẹp, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong tư vấn, sản xuất bàn thờ chung cư, Tân Minh Chính cam kết mang lại các mẫu bàn thờ chuẩn đẹp, hợp phong thủy làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi cũng tư vấn phong thủy bàn thờ chung cư giúp mang lại tài vận, thịnh vượng cho gia chủ.

Tân Minh Chính là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bàn thờ chung cư, đồ nội thất gỗ trong gia đình, biệt thự, nhà phố, nhà chung cư. Chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn với quy mô lớn, trang thiết bị đầy đủ hiện đại vừa đảm bảo chất lượng và năng suất. Tất cả thợ đều có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong sản xuất và gia công đồ gỗ, nhiều người còn xuất thân từ làng nghề truyền thống cho nên kỹ thuật cực kỳ khéo léo và điêu luyện. Các mẫu bàn thờ không những sắc sảo trong từng đường nét hoa văn mà còn cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Với các mẫu bàn thờ gỗ hương, bàn thờ gỗ gụ tại Tân Minh Chính có thể sử dụng lên đến hàng trăm năm.

Bàn thờ chung cư kích thước lỗ ban phong thủy

Bàn thờ được thiết kế kích thước Lỗ Ban mang lại tài vận cho gia chủ

– Phù hợp phong thủy

Tại nội thất Tân Minh Chính, đa phần các mẫu bàn thờ được sản xuất theo kích thước Lỗ Ban nhằm mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Đến đây, bạn còn được tư vấn hướng đặt, bố trí bàn thờ trong nhà sao cho hợp phong thủy. Các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, hoa văn và giá cả, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

– Giá tại xưởng

Giá cả phải chăng cũng là điểm cộng lớn ở nội thất Tân Minh Chính bên cạnh tư vấn phong thủy bàn thờ chung cư ” Sản xuất nội thất ngay tại xưởng và bán trực tiếp không qua trung gian cho nên các mẫu bàn thờ luôn có giá tốt hơn so với những nơi khác trên thị trường. Bạn sẽ không thể tìm ra nơi đâu bán những sản phẩm chất lượng tốt với giá bán rẻ hơn tại Tân Minh Chính.

Trên đây là những điều cần tránh trong phong thủy bàn thờ chung cư nhằm giúp bạn có một không gian thờ cúng trang nghiêm, thu hút nhiều vận khí tốt cho gia đình. Hãy đến với Tân Minh Chính để được tư vấn các mẫu bàn thờ đẹp hợp phong thủy với giá bán cực kỳ phải chăng.

  • VPGD: Vinhomes Thăng Long, Nam An Khánh, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất 1: KCN làng nghề Canh Nậu, đường 420, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất 3: Thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Điện thoại: 0913455880

 

Xem thêm:

.