Phong thủy phòng thờ chuẩn nhất

1:12 sáng | Tháng mười một 17, 2020 |

Từ xưa đến nay, người phương Đông trong đó có người Việt Nam rất coi trọng phong thủy trong xây dựng nhà ở, nhất là đối với phòng thờ. Phong thủy phòng thờ đúng không chỉ thể hiện được giá trị linh thiêng mà còn mang đến nhiều ý nghĩa về vận may, tài lộc cho gia chủ.

Quan niệm dân gian về phong thủy trong xây dựng nhà ở

 

Phòng thờ đẹp hợp phong thủy

Phong thủy là bộ môn khoa học được ứng dụng từ thời cổ đại

 

Dân gian xưa có rất nhiều kinh nghiệm được đúc kết về phong thủy trong xây dựng nhà ở. Mỗi yếu tố lại có những tác động nhất định, dựa vào đó mà gia chủ có thể tiến hành xây dựng nhà ở theo đúng chuẩn phong thủy với mong muốn có được một cuộc sống hanh thông, viên mãn.

Trước tiên trong xây dựng nhà ở đúng phong thủy theo quan niệm của ông cha ta là phải dựa vào tuổi của người chồng, người trụ cột trong gia đình. Bởi lẽ, dân gian vẫn thường truyền tụng câu nói rằng đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Việc xem tuổi người chồng, người nam giới trong gia đình để tiến hành xây dựng nhà ở có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy là vì lẽ đó.

Tiếp đến, việc chọn hướng xây dựng nhà ở cũng là một trong những yếu tố quan trọng phong thủy theo quan niệm dân gian xưa. Dựa vào cung mệnh của gia chủ mà việc chọn lựa xây dựng nhà ở theo hướng nào được quyết định một cách rõ ràng. Cụ thể, để xem hướng nhà chuẩn phong thủy cần phải dựa vào bát trạch để xem rằng hướng là hợp tuổi, hợp mệnh của gia chủ để tiến hành xây dựng nhà cửa. Một số hướng vận khí tốt thích hợp xây nhà như: hướng sinh khí, hướng thiên y, hướng diên niên,….

Ngoài ra, còn rất nhiều quan niệm khác nhau về xây dựng nhà ở theo phong thủy được đúc kết qua kinh nghiệm dân gian mà gia chủ khi quyết định xây nhà có thể dựa vào đó mà tiến hành xây dựng nhà ở một cách đúng chuẩn nhất.

Tiêu chuẩn nào để phòng thờ linh thiêng, trang trọng

 

Bàn thờ hợp phong thủy

Phong thủy phòng thờ cần đảm bảo để tạo ra tính linh thiêng

 

Trong bất cứ một không gian nhà ở nào thì phòng thờ luôn là một không gian quan trọng bậc nhất. Bởi theo quan niệm phong thủy phòng thờ là nơi tụ khí của một gia đạo vậy nên cần đảm bảo được yếu tố trang trọng, linh thiêng.

Một phòng thờ để đảm bảo tính linh thiêng, trang trọng cần đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau như hướng đặt bàn thờ, cách thức bày trí, vật phẩm đồ thờ, hướng sáng, quy mô, diện tích phòng thờ,… Tất cả những yếu tố này cần được chú trọng để tạo ra được một không gian thờ tự đúng chuẩn phong thủy, mang đến vẻ linh thiêng, trang trọng cần thiết cho nơi chốn tụ khí của một gia đình.

Theo đó một số tiêu chuẩn cần đảm bảo khi thiết kế bày trí không gian phong thủy phòng thờ cụ thể cần đảm bảo đầy đủ các vật phẩm tối thiểu như: bàn thờ, bát hương, lọ hoa, đồ thờ,…; vị trí thiết kế phòng thờ phải là nơi sạch sẽ, yên tĩnh bởi không gian thờ cúng cần sự tôn nghiêm; thường xuyên chăm lo hương khói vào các dịp lễ, Tết để tạo không khí linh thiêng tránh để phòng thờ hương tàn khói lạnh;….

Phong thủy phòng thờ chuẩn mang lại vượng khí, tài lộc

 

Bàn thờ chung cư đẹp

Phong thủy phòng thờ đúng chuẩn mang đến vượng khí

 

Việc tạo ra một phòng thờ đảm bảo yếu tố trang trọng thôi đã khó thì việc đảm bảo phù hợp phong thủy sẽ mang đến vượng khí, tài lộc càng khó khăn gấp bội. Một phòng thờ có khả năng lưu vượng khí, chiêu dụ tài lộc cần được tiến hành nhiều yếu tố khác nhau mà việc tuân thủ các nguyên tắc phong thủy là điều không thể thiếu.

Theo đó phong thủy phòng thờ đúng chuẩn phải có hướng đặt đúng chuẩn. Phòng thờ không được phép đặt ngay chính giữa lối ra vào bởi như vậy theo quan niệm sẽ tiêu tan sinh khí, tài lộc biến mất, gia chủ lụi bại trong mọi chuyện. Tiếp đó, để giữ được vượng khí phòng thờ tốt nhất tuyệt đối không được đặt cạnh những nơi không sạch, không thanh tịnh như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh.

Ngoài ra, trong bố trí phòng thờ muốn khả năng chiêu dụ tài lộc dồi dào thì việc bày trí phong thủy phòng thờ vô cùng quan trọng. Cụ thể bàn thờ nên chọn là bàn thờ gỗ được chạm khắc công phu, tỉ mỉ với những chủ đề phong thủy có khả năng tạo vận khí tốt cho gia chủ như bàn thờ lưỡng long chầu nguyệt, bàn thờ tứ linh, bàn thờ sơn son thếp vàng,… Ngoài ra, việc chú trọng đến tính đồng bộ trong bày trí đồ thờ trên bàn thờ cũng nên được chú trọng. Ví như việc sử dụng các bộ tam sự, ngũ sự là điều nên làm trong bày trí phòng thờ đúng phong thủy có khả năng chiêu dụ tài lộc.

Đơn vị tư vấn, sản xuất bàn thờ chuẩn phong thủy

Bàn thờ đẹp chuẩn phong thủy

 

Tân Minh Chính – địa chỉ uy tín cung cấp bàn thờ 

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây 

Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết cách nào để bày trí bàn thờ sao cho đúng chuẩn mực thì việc tìm đến những đơn vị tư vấn chuyên về nội thất, bàn thờ là điều nên làm. Một trong những đơn vị đó phải kể đến Tân Minh Chính – đơn vị hàng đầu thị trường hiện nay chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm đồ thờ, bàn thờ bằng gỗ chất lượng nhất.

Đến với Tân Minh Chính mọi băn khoăn của khách hàng  sẽ được giải đáp một cách chi tiết, thấu đáo. Chưa kể đến, ở Tân Minh Chính khách hàng còn có thể dễ dàng tìm chọn và sở hữu được những sản phẩm đồ thờ cúng, đặc biệt là bàn thờ gỗ  cả về giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị phong thủy với khả năng chiêu tài lộc, mang đến vượng khí tốt nhất cho gia chủ.

Tân Minh Chính là địa chỉ lý tưởng để khách hàng có thể mua hoặc đặt đồ cho phòng thờ nhanh chóng nhất mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều yếu tố khác nhau. Chưa kể đến những sản phẩm đồ thờ hợp phong thủy của Tân Minh  Chính cung cấp còn có giá thành phải chăng giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về bàn thờ cùng các sản phẩm phòng thờ chuẩn chất lượng về mọi mặt có thể trực tiếp liên hệ đến với Tân Minh Chính qua 

– VPGD: Vinhomes Thăng Long, Nam An Khánh, Hà Nội

– Xưởng sản xuất 1: KCN làng nghề Canh Nậu, đường 420, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

– Xưởng sản xuất 2: Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Thôn 3, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội.

– Xưởng sản xuất 3: Thôn 4, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội

– Điện thoại: 0913455880

– Website: https://banthodephanoi.com/

Xem thêm:

.